ประจำเดือน พฤศจิกายน 256111 พฤศจิกายน 2561 สรุปผลการประเมินต้นทุนหน่วยบริการ Quick Method ไตรมาส 4/2561 Update <<Dowload>>8 พฤศจิกายน 2561 ผังบัญชีภาคสุขภาพ (รพ.สต.) ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>>8 พฤศจิกายน 2561 งบทดลอง (รพ.สต.) ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>>8 พฤศจิกายน 2561 สรุปผลการประเมินต้นทุนหน่วยบริการ Quick Method ไตรมาส 4/2561 <<Dowload>>ประจำเดือน ตุลาคม 256129 ตุลาคม 2561 ตัวอย่างระบบแจ้งเงินโอนและคงค้าง ของกองทุนหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ของ สปสช. update <<Dowload>>24 ตุลาคม 2561 การจัดทำแผนทางการเงิน (Planfin) หน่วยบริการ ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>> สิ่งที่ส่งมาด้วย <<Dowload>>19 ตุลาคม 2561 แนวทางการปรับปรุงบัญชีปี 2561 <<Dowload>>18 ตุลาคม 2561 เลื่อนกำหนดส่งปิดงวดบัญชีปีงบประมาณ 2561 <<Dowload>>17 ตุลาคม 2561 กำหนดการส่งข้อมูลรายงานการเงินสิ้นงวดบัญชีประจำปีงบประมาณ 2561 <<Download>> หนังสือที่อ้างถึง <<Download>>11 ตุลาคม 2561 กำหนดระยะเวลาปิดงวดบัญชีปีงบประมาณ 2561และกำหนดส่งงบการเงิน ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>>11 ตุลาคม 2561 งบทดลอง ปีงบประมาณ 2562 <<Download>> update ณ วันที่ 11/10/618 ตุลาคม 2561 งบทดลอง ปีงบประมาณ 2562 <Dowload> update ณ วันที่ 8/10/618 ตุลาคม 2561 ผังบัญชีภาคสุขภาพ ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>> update ณ วันที่ 8/10/614 ตุลาคม 2561 update งบทดลอง ปีงบประมาณ 2562 <Download>2 ตุลาคม 2561 ผังบัญชีภาคสุขภาพ ปีงบประมาณ 2562 <<Dowload>> งบทดลอง ปีงบประมาณ 2562 <Dowload>2 ตุลาคม 2561 ระบบการส่งแผนทางการเงิน http://planfin.cfo.in.th/login.php Excel WorkSheet (PLANFIN) ปี 2562 Update 3/9/2561 <Dowload> กำหนด Timeline Planfin ปี 2562 Update 11/10/2561 <Dowload>ประจำเดือน สิงหาคม 256127 สิงหาคม 2561 สรุปรายงานผลการประเมิน FAI ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>8 สิงหาคม 2561 ข้อมูลวิกฤตทางการเงินระดับ 7 ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>8 สิงหาคม 2561 สรุปผลการประเมิน 7 Plus ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>8 สิงหาคม 2561 อัตราส่วนทางการเงิน 7 Plus ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>7 สิงหาคม 2561 สรุปผลการประเมินการเปรียบเทียบแผนการประมาณการและผลการดำเนินงาน ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>3 สิงหาคม 2561 สรุปผลการประเมินต้นทุนหน่วยบริการ Quick Method ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>3 สิงหาคม 2561 สรุปผลการประเมินสัดส่วนของต้นทุนบริการต่อรายได้ค่ารักษาพยาบาล ไตรมาส 3/2561 <<Dowload>>ประจำเดือนมิถุนายน 256125 มิถุนายน 2561 อัตราส่วนทางการเงิน 7 Plus ไตรมาส2/2561 <<Dowload>>25 มิถุนายน 2561 สรุปผลการประเมิน 7 Plus ไตรมาส2/2561 ปรับปรุงครั้งที่ 3 <<Dowload>>14 มิถุนาย 2561 คู่มือบัญชีหน่วยบริการ สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข <<Dowload>>11 มิถุนายน 2561 ผลการประเมินการเปรียบเทียบแผนการประมาณการและผลการดำเนินงาน ไตรมาส2/2561 <<Dowload>> สรุปผลการประเมินสัดส่วนต้นทุนวัสดุต่อรายได้ ไตรมาส2/2561 <<Dowload>> 5 มิถุนายน 2561 สรุปผลการประเมิน 7 Plus ไตรมาส2/2561 (ปรับกลุ่ม) <<Dowload>>4 มิถุนายน 2561 สรุปผลการประเมินต้นทุนหน่วยบริการ Quick Method ไตรมาส2/2561 (ปรับปรุง) <<Dowload>> 4 มิถุนายน 2561 เครื่องมือปรับงบทดลองที่ส่งให้เป็น บช.๑๑ โดยท่าน นพ.สุกิจ ฯ <<Click>>ประจำเดือนพฤษภาคม 256128 พฤษภาคม 2561 ผลการประเมินต้นทุนหน่วยบริการ Quick method ไตรมาส 2 ปี2561 <<Dowload>>25 พฤษภาคม 2561 ผลการประเมินวิกฤตทางการเงิน 7 plus ไตรมาส 2 ปี 2561 <<Dowload>> ค่าเฉลี่ย 7 Plus <<Dowload>>24 พฤษภาคม 2561 ข้อมูลวิกฤตทางการเงินระดับ 7 ไตรมาส 2 ปี2561 <<Dowload>>7 พฤษภาคม 2561 ขอแจ้งเลื่อนกำหนดการส่งการปรับแผนทางการเงิน (Planfin) หน่วยบริการ ปีงบประมาณ 2561 <<Dowload>> หนังสืออ้างถึง <<Dowload>> ประจำเดือนเมษายน 256126 เมษายน 2561 ทบทวนคู่มือบัญชี สำหรับหน่วยบริการ <<Dowload>>26 เมษายน 2561 ตัวอย่างการคืนเงินสปสช. เป็นดอกเบี้ยธนาคาร <<Dowload>>11 เมษายน 2561 ตารางการจัดสรรเงินกองทุน IP ตามผลงาน <<Dowload>>11 เมษายน 2561 การบริหารจัดการกรณีบริการเฉพาะ <<Dowload>>5 เมษายน 2561 แนวทางการปรับแผนทางการเงินกลางปี PlanFin61 <<Download>> รอบครึ่งปีหลัง <<Download>> work sheet <<Download>>ประจำเดือนมีนาคม 256123 มีนาคม 2561 การปรับแผนทางการเงิน (Planfin) หน่วยบริการ ปีงบประมาณ 2561 <<Dowload>>19 มีนาคม 2561 ขอเชิญเข้ารับการอบรม โครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังปี 2561 โครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังปี 2561 <<Dowload>> รุ่นที่1 ระหว่างวันที่ 2 - 4 เมษายน 2561 กำหนดการอบรม <<Dowload>>กลุ่มเป้าหมาย ผู้รับผิดชอบดูแลระบบบัญชีระดับจังหวัด(สสจ.)<<Dowload>> ผู้เริ่มปฏิบัติงานใหม่ด้านบัญชี (รพศ./รพท./รพช.) <<Dowload>> แบบฟอร์มใบจองห้องพัก รุ่นที่ 1<<Dowload>>รายชื่อเข้ารับการอบรม <<Dowload>>รุ่นที่2 ระหว่างวันที่ 23 - 24 เมษายน 2561กำหนดการรุ่นที่ 2 <<Dowload>>กลุ่มเป้าหมาย โรงพยาบาลศูนย์,โรงพยาบาลทั่วไป (คนเดิมที่ปฏิบัติงานด้านบัญชี)<<Dowload>> แบบฟอร์มใบจองห้องพัก รุ่นที่ 2<<Dowload>>รายชื่อเข้ารับการอบรม <<Dowload>>แบบตอบรับลงทะเบียนรุ่นที่ 2 <<ลงทะเบียน>> 19 มีนาคม 2561 สรุปรายงานผลการประเมิน FAI ไตรมาส 1 ปี 2561 <<Dowload>> สรุปรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพทางการเงิน 7 Plus <<Dowload>> หลักเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพทางการเงิน 7 Plus <<Dowload>> อัตราส่วนสําหรับการประเมิน 7 Plus ปี 2561 ไตรมาส 1 <<Dowload>> ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256121 กุมภาพันธ์ 2561 ผลการประเมินสัดส่วนของต้นทุนบริการ ไตรมาส 1/2561 <<Dowload>>14 กุมภาพันธ์ 2561 ข้อมูลวิเคราะห์วิกฤติทางการเงินระดับ7 (RiskScoring) ไตรมาส 1/2561 ณ วันที่ 20 มกราคม 2561 <<DownloaD>>13 กุมภาพันธ์ 2561 แจ้ง นพ.สสจ. ส่งผลประเมินประสิทธิภาพการบริหารการเงินการคลัง FAI ไตรมาส 1/2561 จากปกติเป็น 15 กุมภาพันธ์ เลื่อนส่งภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 *** ขณะนี้ระบบเปิดให้ประเมินผล FAI ไตสมาส1/2560 ได้ตามปกติแล้วค่ะ***9 กุมภาพันธ์ 2561 ผลการประเมิน Quick Method ไตรมาส 1/2561 <<Dowload>>ประจำเดือนมกราคม 256131 มกราคม 2561 การประเมินประสิทธิภาพการบริหารการเงินการคลัง FAI ปี 2561 <<Dowload>>สิ่งที่ส่งมาด้วย <<Dowload>>12 มกราคม 2561 เกณฑ์การประเมิน FAI 2561 <<Dowload>> แบบบันทึกผลการประเมินระดับความสำเร็จการบริหารการเงินการคลัง FAI 2561 <<Dowload>> คู่มือการตรวจสอบบัญชี <<Dowload>> คู่มือตรวจสอบบัญชี Excel <<Dowload>> 8 มกราคม 2561 ผลการประเมินแผนทางการเงิน ปี 2561<<Download>>ประจำเดือนธันวาคม 256019 ธันวาคม 2560 สรุปการจัดทำแผนทางการเงิน (Planfin) ประจำปี 2561 <<Download>>ความครบถ้วนของแผนทางการเงิน (Planfin) <<Download>> การวิเคราะห์แผนทางการเงิน 8 แบบ <<Download>>14 ธันวาคม 2560 แนวทางการบันทึกบัญชีการรับโอนเงิน UC ปี 2561 <<Download>>7 ธันวาคม 2560 แจ้ง นพ.สสจ. ส่งผลการประเมินประสิทธิภาพการบริหารการเงินการคลัง FAI ไตรมาส 4/2560 ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 25604 ธันวาคม 2560 ตารางสรุปประมาณการปรับภาพรวม <<Download>>1 ธันวาคม 2560 ผลการประเมิน Quick Method ไตรมาส 4/2560 <<Download>> การคำนวณ <<Download>>ประจำเดือนพฤศจิกายน 256028 พฤศจิกายน รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม รุ่นที่ 2 <<Download>> ขอให้ตรวจสอบ คำนำหน้า, ชื่อ, นามสกุล และที่อยู่ในการออกใบเสร็จให้ถูกต้องประกาศ รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมโปรแกรม GL รุ่นที่ 1 ขอให้ตรวจสอบคำนำหน้า, ชื่อ, นามสกุล และที่อยู่ในการออกใบเสร็จให้ถูกต้อง หากไม่ถูกต้องกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากผู้ดำเนินการจะจัดส่งใบเสร็จรับเงินทางไปรษณีย์ <รายชื่อ>24 พฤศจิกายน 2560 รายการ mapping GL&GF <Download>เอกสารนำเสนอการอบรม โปรแกรม GL อ.สุกิจ พึ่งเกศสุนทร นำเสนอที่ 1 เอกสารที่ 2 นำเสนอที่ 3ตัดสิทธิ์ รายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนแต่ไม่ได้ชำระเงิน <<Download>>ประกาศ งดการเปลี่ยนรุ่น เปลี่ยนชื่อ เนื่องจากจะต้องมีการตรวจสอบรายชื่อให้โรงแรม หากตรวจสอบแล้ว คำนำหน้า ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ผิดกรุณาแจ้งมาที่ higmoph@gmail.com โดยแจ้งรายละเอียดรุ่นและลำดับมาด้วย ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ20 พฤศจิกายน 2560 update รายชื่อผู้เข้าอบรม โปรแกรม GL2561 รุ่น 1 รุ่น 2 เต็มแล้วค่ะ ใบแจ้งการชำระเงิน รุ่น 1 รุ่น 2 โดยชำระเงินวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น *** กำหนดการอบรมเชิงปฏิบัติการ รุ่น 2 *** <<Download>> แบบฟอร์มจองห้องพัก รุ่นที่ 1 <<Download>> รุ่นที่ 2 <<Download>> โอนเงินที่เคาเตอร์ธนาคารกรุงไทยเท่านั้นไม่สามารถโอนผ่านเน็ตแบงค์ได้กรุณาส่งใบโอนเงินไปยังกลุ่มงานพัฒนาระบบบัญชีบริหาร กองเศรษฐกิจสุขภาพและหลักประกันสุขภาพ ทาง E-mail : higmoph@gmail.com ประกาศ เนื่องจากจำนวนผู้เข้าร่วมการอบรมโปรแกรม GL รุ่น 1 จำนวน 300 คนเต็มแล้ว และมีผู้เข้ารับการอบรมอีกในรุ่น 2 เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการคุยกับผู้บริหาร จะเปิดให้ส่งแบบตอบรับเพื่อตรวจสอบจำนวน ขอความกรุณารายชื่อต้องได้รับการยืนยันจากกองเศรษฐกิจฯ ก่อนแล้วค่อยดำเนินการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก ระบบจะเปิดให้ส่งแบบตอบรับอีกครั้งวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560*** ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ17 พฤศจิกายน 2560 กำหนดการส่งข้อมูลการเงินของหน่วยบริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 <<Download>>17 พฤศจิกายน 2560 ตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการอบรมโปรแกรม GL2561 <<Download>>17 พฤศจิกายน 2560 กำลังดำเนินการปรับปรุงรายงานการวิเคราะห์และ รายงานการตรวจสอบคะแนน ถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ 17 พฤศจิกายน 2560 เรื่อง ขอเชิญเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ <<Download>> โครงการอบรมฯ <<Download>> กำหนดการอบรม <<Download>> แบบตอบรับเข้าอบรม <<คลิก>> ใบแจ้งการชำระเงิน <<คลิก>> แบบฟอร์มใบจองห้องพัก รุ่น 1<<Download>> *** ขณะนี้รุ่น 1 เต็มแล้วนะคะระบบปิดแล้วไม่สามารถลงทะเบียนได้***หมายเหตุ : 1.รายละเอียดค่าใช้จ่ายของผู้เข้าอบรม ระหว่างวันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2560 จำนวนเงิน 1,300 บาท/ท่าน (ชำระเงินให้กับกองบริหารการคลัง โดยผ่าน ธนาคารกรุงไทย) รายละเอียดดังนี้ - เป็นค่าอาหารกลางวัน 2 มื้อ x 550 เป็นเงิน 1,100 บาท - เป็นค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 4 มื้อ x 50 บาท เป็นเงิน 200 บาท รวมเป็นเงิน 1,300 บาทโดยชำระเงินวันที่ 21 พฤศจิกายน 25602.ค่าเช่าที่พัก ค่าใช้จ่ายเดินทางเบิกจากต้นสังกัด โดยค่าเช่าที่พักชำระเงินกับทางโรงแรม (โปรดอย่าลืมส่งใบจองห้องพักไปยังโรงแรม)3.กรุณาส่งใบโอนเงินไปยังกลุ่มงานพัฒนาระบบบัญชีบริหาร กองเศรษฐกิจสุขภาพและหลักประกันสุขภาพ หมายเลขโทรสาร 0 2590 1567 หรือ ทาง E-mail : higmoph@gmail.com4.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานพัฒนาระบบบัญชีบริหาร 0 2590 1575 หรือ 0 2590 1797